Đây là hệ thống được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) giải tỏa áp lực quản lý và tăng năng suất lao động thông qua quản lý thiết bị đa chức năng, đem đến khả năng tự động hóa quy trình, hỗ trợ ứng dụng di động và kiểm soát các chi phí liên quan đến việc in ấn.
Với tốc độ phát triển của nền kinh tế tri thức, khối lượng tài liệu đã và đang tăng một cách đáng kể. Theo nhóm tư vấn Delphi-Boston, trung bình, nhân viên dành khoảng 60% thời gian cho các công việc liên quan đến tài liệu. Trong khi đó, 70% DN nhỏ và vừa chưa trang bị những công cụ để theo dõi in ấn. Thêm vào đó, trung bình mỗi năm, số lượng tài liệu bị mất chiếm 5%. Giờ đây, hoạt động quản lý văn phòng có thể dễ dàng hơn với hiệu suất cao hơn khi sử dụng phần mềm ApeosWare Management Suite 2.
Phần mềm này sẽ tối thiểu hóa công việc hành chính. Không cần đầu tư lớn vào công nghệ và nhân lực, các DN có thể xây dựng một hệ thống tự động quản lý tất cả hoạt động của các thiết bị tại văn phòng. Giảm thiểu chi phí và tăng cường bảo mật; phục hồi chi phí; tự động hóa - di động hóa khi quy trình công việc được tối ưu nhờ tự động hóa các hoạt động quét, lưu trữ... thông qua mã thiết lập sẵn trên tài liệu. Bên cạnh đó, khả năng kết nối các thiết bị khác nhau trong các văn phòng với lưu trữ đám mây giúp giảm tối thiểu số lượng thao tác cần thiết cho toàn bộ quá trình lưu trữ, phục hồi, tìm kiếm dữ liệu...
Với xu hướng làm việc linh hoạt, ApeosWare Management Suite 2 tạo điều kiện cho nhiều loại hình di động, mang lại một phong cách làm việc tự do trong thời đại kinh doanh mới.
Bình luận (0)